วันพฤหัสบดี

อสังหาพารวย Real Estate Business How to Guide Book

        อ่านและรวย  ขอบคุณครับที่ท่านเลือกอ่านบทความ "อ่านแล้วรวย"  และ บทความที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่ง "อสังหาพารวย"  ได้รับความสนใจจากคุณ  เนื้อหาบทความนี้พยายามจะรวบรวมความรู้ที่มีประโยชน์ในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มาให้ท่าน  ผมไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าทำไมเรื่อง "รวยด้วยอสังหา"  ถึงมาเป็นอันดับหนึ่งในแง่บทความ  แต่ถ้าจำนวนเรื่องที่มีการดูมากที่สุดคงต้องยกให้  "รวยด้วยแฟรนไชส์"
         เอาหละครับ  ในเรื่อง อสังหาพารวย  มีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้าง  ลองดูกันเลยครับ


1.รวยอสังหา บทที่ 1ตรวจสอบก่อนซื้อที่ดินซิ จะได้รวย
ในบทนี้แนะนำ 6 เทคนิกที่ต้องตรวจสอบ  ก่อนที่ท่านจะนำเงิน ล้าน มาซื้อที่ดินสักแปลง
เทคนิกดี โอกาสกำไรหลายเท่าตัวก็มี  แต่ถ้าไม่รู้อะไรเลย  ขาดทุนก็เป็นได้เหมือนกันครับ
อย่าเชื่อว่าซื้อที่ไม่มีขาดทุน
2.รวยอสังหา บทที่2:ปรับระดับ-ถมที่ ต้องมีเคล็ดลับนะครับ
บทนี้ต่อจากบทแรกครับ  เราไม่ต้องซื้อที่สวยๆ  แต่เราต้องเอาที่ขี้เหร่มาปรับให้สวย  ทำยังไงก็มีเทคนิกอีกแหละครับ  ซื้อที่ที่เขาแต่งมาเรียบร้อย เขาก็คิดค่าแต่ง  มันจะแพงโดยใช่เหตุ  เอามาแต่งเอง เหนื่อยนิดหน่อย  แต่กำไรน่าชื่นใจ
3.รวยอสังหา บทที่ 3:เทคนิกการเลือกซื้อที่ดิน
เมื่อตรวจสอบที่ดินแน่ใจแล้ว  มีแผนที่จะสร้างกำไรเพิ่มแล้ว  ซื้อจริงก็จะมีเทคนิกครับ
4.รวยอสังหา:บทที่ 4 การรังวัด แบ่งแยกโฉนด วิธีการ และ ค่าใช้จ่ายที่เกิด ณ สำนักงานที่ดิน
เมื่อซื้อมาได้แล้ว  เราอาจต้องตัดแต่ง แบ่งซอยที่ดิน ซึ่งก็เป็นสิ่งหนึ่งที่จะสร้างกำไรให้ผู้ลงทุน  ถ้าไม่มีความรู้เดินทื่อๆไปที่ที่ดิน  อาจท้อและหงุดหงิดหมดความอดทนจนอดกำไรงามๆได้  พวกนี้ก็ต้องมีความรู้
5.รวยอสังหา บทที่ 5: ระยะร่น ระยะเว้น ของการก่อสร้างอาคารบนที่ดิน
 เมื่อจัดการทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว  การสร้างไม่ว่าที่พักหรือที่ค้าขาย  ก็จะสร้างกำไรให้เราอีกทอดหนึ่ง  สร้างเดี๋ยวนี้ก็ต้องดูหลายๆอย่าง ให้ถูกต้อง  และถ้าได้รับการรับรองก็เพิ่มเครดิตให้ผู้ซื้อยอมจ่ายแพงขึ้นด้วย
6.รวยด้วยอสังหา บทที่ 6: การเลือกซื้อที่ดินตามหลักฮวงจุ้ย
ก่อนไปประเด็นต่อไป  เดี๋ยวนี้ทุกคนเชื่อและศึกษาเรื่องฮวงจุ้ยกันมาก  บางคนงมงาย แต่หลายคนใช้เพราะมันเป็นศาสตร์ที่มีเหตุผล  ถ้าเราได้จัดให้ถูกต้องตามหลัก  แน่นอนลูกค้าจะแย่งกันซื้อ  แต่ถ้าเราไม่นำเรื่องนี้มาประกอบเลย  เราอาจเสียลูกค้าจำนวนมากไปก็ได้
7.รวยด้วยอสังหา บทที่ 7 :คุมผู้รับเหมาให้ดี มี 10 ที่ ที่มักหมกเม็ด
การรู้จุดสำคัญในการควบคุมการก่อสร้าง  ย่อมทำให้แผนความรวยของเราเป็นไปตามเป้า  ผู้รับเหมามีเทคนิกลักไก่เราเพื่อลดต้นทุนมากมาย  รู้ไม่ทันอาจขาดทุนและเสียชื่อเสียงได้
8.รวยด้วยอสังหาบทที่ 8:ขายอสังหาออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องยาก
เมื่อทำทุกอย่างเสร็จ เรียบร้อย ดีแล้ว  ก็ต้องขายด้วย  เพราะนี่แหละคือตัวสร้างกำไรตัวจริง  แล้วโลกปัจจุบันถ้าเอาแต่ติดป้ายขายหน้าที่ดิน  อาจไม่เพียงพอที่จะต่อสู้กับคู่แข่ง  ถ้าเปิดดู "อ่านแล้วรวย"  ได้ ก็ต้องขายออนไลน์ได้

    แล้วอ่านแล้วรวยจะพยายามหาความรู้เพื่อทำให้ท่าน "รวย" ทุกวิธี เราสัญญา



1 ความคิดเห็น: